It's like this...

you stumble upon a cool thing while surfing the web, so you've decided to blog about it. So punta ka blogger. Login, hintay na lumabas yung dashboard, pili ng blog tapos hintaaaaaay ulit ng create new post... Tapos pag ready na blogger para sa blog mo, saka ka mawawalan na ng gana kakahintay. How familiar, specially when you're not too comfortable writing (baka mali grammar eh..). Tingin ko sobrang dami akong draft posts na ginawa. dapat babalikan ko pero nakalimutan na...dang!

ngayon di na. may w.bloggar na eh (oo na ang kulit ko... wala eh. bumabawi siguro from hiatus)

dami kong utang na blogs... di ko alam kung saan magsisimula. (kung sa cubao o sa congo grill or sa physci) basta... pero nakakatuwa din maglurk, palaki na ng palaki circle natin... okay yan. kakatamad nga lang maglink ngayon. pero yun...welcome sa mga bagong bloggers! :D

3 comments:

  1. Oo nga. Buti na lang, may sarili akong PC sa opisina. Nakakapag-save ako ng mga text file na draft, habang naghihintay mag-load yung Create New Post page..

    Grabe.. Pinag-lalaruan ng Blogger yung comment system.. Hehe..

    ReplyDelete
  2. nice to have you back mark! kamusta ang buhay may...Ü?

    update mo naman yung links sa pisay blog. pati na rin yung mga b-days...

    ReplyDelete
  3. thanks jam. hmm pano ba buhay may...? ganun din eh. hehe.

    naupdate ko na links. sana wala akong nakalimutan. sinama ko na yung kay po, dale at kay Shinyo. problema ko birthdays. wala akong alam na reliable and comprehensive source e. gusto mo bang maging admin na din jam sa 98? since ikaw pinakamasipag magupdate eh.. siguro you can take responsibility of the birthdays section, since mejo busy ata si boss admin natin sa igma.tv.. oks ba?

    nikki, hindi blogger ang nagttrip ng comment system. corny lang talaga ako, pinili ko yung pop up version. hehe. sorry bout that.

    ReplyDelete

Hey there ! No CAPTCHA here. Hope that makes things easier for you guys.

For Anonymous commenters, if we know each other, pls ping me through other private channels (Text or Email) after you comment here, ayt?

Hokay? Comment away, kiddo!